CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DU LỊCH KIWI
1. TRÒ CHƠI TEAM BUILDING
Hình thức này vốn đã rất quen thuộc với các doanh nghiệp trong các sự kiện thường niên, tuy nhiên nếu muốn tổ chức Team Building thì ban tổ chức cần linh hoạt, sáng tạo đôi chút trong motip chương trình để tránh sự nhàm chán, cũ kĩ.
Về bản chất căn bản thì các game sẽ thiên hướng chơi theo đội nhóm, có thể sử dụng thêm các vật phẩm hỗ trợ nếu cần thiết. Số lượng nhóm tham gia chỉ cần từ 2 trở lên là đủ, không cần phải chia quá nhỏ để tận dụng được “tinh thần đồng đội” nhiều hơn.
Đây là một chủ đề rất dễ để tổ chức nên các công ty có thể thỏa sức sáng tạo luật chơi theo cách riêng của mình.



Xem ý nghĩa của việc tổ chức Team Building tại: https://www.t.ly/d-Ddb
2. LỄ HỘI HOÁ TRANG
Bản chất của hình thức chương trình này là người chơi sẽ tự hóa trang theo các phong cách độc đáo hoặc theo chủ đề cho trước. Chương trình dạng này nếu tổ chức có thể kết hợp với sự kiện âm nhạc, còn nếu tổ chức theo hình thức cuộc thi thì có thể chụp ảnh màn hình, gửi ảnh cá nhân để thi tương tác trong page/group công ty.
Ý tưởng sự kiện này sẽ phù hợp nhất khi dùng trong các các sự kiện lễ hội, chương trình nội bộ, bữa tiệc tri ân khách hàng hoặc tiệc tất niên. Một vài gợi ý concept cho quý doanh nghiệp dễ dàng áp dụng như: chủ đề cổ tích, siêu anh hùng, mặt nạ bí ẩn,...


3. HỘI CHỢ
Đây là một ý tưởng không quá mới nhưng để chuyển sang thành ý tưởng tổ chức sự kiện các dịp Tết hay ngày hội nào đó, bạn sẽ cần đến một kịch bản và timeline tốt: sắp xếp đại biểu/ gian hàng giới thiệu, hệ thống quá quy trình tư vấn và bán hàng cho người tham gia.
Với hình thức này thì hầu hết các ngành hàng, các nhóm sản phẩm đều có thể lựa chọn để quảng bá hình ảnh và thương hiệu tới tệp khách hàng mong muốn mà không cần đầu tư quá nhiều vào chi phí kho bãi, rạp hàng tổ chức như truyền thống.
4. BỮA TIỆC SẮC MÀU
Bữa tiệc sắc màu là một cách gọi thuần Việt cho hình thức sự kiện truyền thống có sử dụng dress code (đồng bộ màu trang phục). Màu sắc này có thể lựa chọn theo xu hướng thực tế hoặc lấy ngay từ bảng màu branding của công ty và nó sẽ đi theo xuyên suốt mọi yếu tố dù là nhỏ nhất trong chương trình như: nội dung, trang phục, background (hình nền),...



Hi vọng với những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp cho bạn có thêm những ý tưởng thật hay và sáng tạo để tổ chức nên những sự kiện, những chương trình thật hấp dẫn và bổ ích nhé!